Xưởng sản xuất quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Quà tặng doanh nghiệp có in logo, quà tặng doanh nghiệp giá rẻ là những mặt hàng chủ lực của xưởng sản xuất quà tặng của chúng tôi.

Dịch vụ in logo giá rẻ, dịch vụ in logo cao cấp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng. Các sản phẩm quà tặng có in logo rất được khách hàng ưa chuộng, đa số các món quà tặng hiện nay đều có in logo của doanh nghiệp.

>> Xem mẫu Quà tặng Doanh Nghiệp tại đây <<

Xưởng quà tặng 03

Ảnh: 1 góc xưởng sản xuất quà tặng

GIỚI THIỆU XƯỞNG SẢN XUẤT QUÀ TẶNG

Với quy mô 3 nhà xưởng áp dụng nhiều công nghệ sản xuất khác nhau, hàng chục nhân viên làm việc ngày đêm để đáp ứng nhu cầu quà tặng của quý khách hàng.

Công việc chính là gia công in ấn logo Doanh nghiệp lên các sản phẩm quà tặng. Tùy vào nhu cầu khác nhau, in logo giá rẻ hoặc in logo cao cấp mà chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất với những cách thức khác nhau.

Ngoài ra, việc đóng gói sản phẩm theo yêu cầu khách hàng cũng rất quan trọng. 1 chiếc hộp đẹp, lịch sự đượng đóng gói cẩn thận sẽ làm tăng thêm giá trị của món quà tặng. Hơn nữa việc đóng gói cẩn thận sẽ đảm bảo hàng hóa không bị bể mẻ trong những chuyến vận chuyển đường xa.

Những đơn hàng lớn lên đến hàng chục container vận chuyển đi khắp các tỉnh thành. Công nhân bốc vác thức sáng đêm để thực hiện công việc đóng hàng, đảm bảo container vận chuyển an toàn, kịp thời gian.

Xưởng quà tặng 01

Ảnh: Công nhân đóng Container quà tặng

Hiện xưởng sản xuất quà tặng của chúng tôi cung cấp rất nhiều nhóm mặt hàng khác nhau, hầu hết là những sản phẩm HOT nhất hiện nay rất được khách hàng ưa chuộng.

CÁC SẢN PHẨM QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP HOT NHẤT

I. Ly quai bia in logo:

Đây là nhóm sản phẩm HOT nhất hiện nay, liên tục có những đơn đặt hàng lên đến hàng triệu sản phẩm.

Khách hàng luôn thích thú nhận được quà tặng là một chiếc ly bia có in logo, vì giá trị sử dụng cao và thường xuyên. Doanh nghiệp đạt được mục đích kích thích sức mua, cũng như quảng bá rộng rãi thương hiệu.

Các công ty thường lớn của chúng tôi hiện nay là: Bia SanMiGel, Bia Sài Gòn, Saporo, Tiger, Sư tử trắng…

>> Xem mẫu Quà tặng giá rẻ tại đây <<

II. Bộ ấm chén MInh Long cao cấp in logo:

Đây là nhóm sản phẩm CAO CẤP nhất của chúng tôi hiện nay. Với mức giá từ 300.000đ/1sp, khách hàng luôn hài lòng với một món quà cao cấp có in logo, từ một thương hiệu nổi tiếng Việt Nam và quốc tế.

Với hơn 100 kiểu dáng khác nhau, khách hàng thoải mái lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng và thương hiệu logo muốn in ấn lên bộ ấm chén. Những bộ HOT hàng nhất hiện nay là nhũng bộ như  Camelia 0.5, Mẫu Đơn 0.7, Daisy 0.65…

>> Xem mẫu Quà tặng Giá Sỉ tại đây <<

Xưởng quà tặng 06

Ảnh: Bộ ấm chén Minh Long mới ra lò

Công nghệ in ấn từ xưởng sản xuất của chúng tôi đảm bảo logo được in vĩnh viễn lên sản phẩm, mãi mãi không bong tróc. Đản bảo giá trị thương hiệu của khách hàng luôn ở bên món quà tặng cao cấp.

3. Sản xuất tất cả các loại quà tặng:

Từ các sản phẩm gia dụng như Ly Cốc Tô chén Dĩa in logo, cho đến các sản phẩm như Áo mưa nón bảo hiểm áo thun, xưởng sản xuất của chúng tôi luôn đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu với số lượng lớn và mức giá tốt nhất.

>> Xem mẫu Qua tang Doanh Nghiep tại đây <<

Để được tư vấn về quà tặng doanh nghiệp, để có được món quà tặng phù hợp nhất cho dự án marketing của mình. Nhanh tay liên hệ 09150 39 109 để được tư vấn, hoặc gửi email về địa chỉ Saless.sangia@gmail.Com để được báo giá chi tiết.

 

Leave a comment